Kim Long Season Đà Nẵng hút khách khi có chính sách bán hàng hấp dẫn

Kim Long Season Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế. Mặc dù chưa mở bán chính thức song dự án đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là bởi chính sách bán hàng hấp dẫn

Đối với đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, chính sách bán hàng cùng các cam kết Chủ đầu tư đưa ra luôn là điều được khách hàng quan tâm nhiều nhất, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng. Bởi thế, các dự án sở hữu chính sách bán hàng càng hấp dẫn sẽ càng được đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận.

Kim Long Season Mỹ Khê - Biểu tượng sống mới của Đà Nẵng

Cam kết đầu tư an toàn hiệu quả dự án Season Mỹ Khê


Mới đây, Chủ đầu tư Kim Long Nam chính thức công bố chính sách bán hàng của dự án nghỉ dưỡng cao cấp mặt biển Mỹ Khê này. Quý khách hàng sở hữu căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê sẽ được hưởng các cam kết sau đây:
- Cam kết lãi suất lên đến 10% GTCH/năm trong vòng 10 năm đầu
- Cam kết mua lại căn hộ với mức giá tăng 10% - 15% so với khoản đầu tư ban đầu
 Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê

Ngoài ra, quý khách hàng còn sở hữu 15 đêm nghỉ/năm miễn phí tại căn hộ Kim Long Season Đà Nẵng của mình hoặc quy đổi sử dụng tại các khách sạn nằm trong cùng hệ thống quản lý của Manhattan trên toàn thế giới và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư khi đăng kí mua căn hộ trong thời gian sớm.

Một nhà đầu tư thông minh sẽ không chỉ nhìn vào mức lãi suất mà dự án đưa ra mà còn tìm hiểu, đánh giá một cách cụ thể và khách quan về sự khả quan của con số lãi suất trong thời gian dài cùng tiềm năng phát triển thực sự của dự án trong tương lai.

Sở hữu nhiều điểm ưu việt từ vị trí, thiết kế, tiện ích cho đến giá bán,... dự án condotel Season Mỹ Khê tự tin sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo của mọi nhà đầu tư thông thái.