Lợi ích của khách hàng khi sở hữu căn hộ Kim Long Ocean

Ngày 14/01/2018, Kim Long Nam group chính thức cho ra mắt khách hàng tại Hà Nội dự án Kim Long Ocean. Sự kiện ấy nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ của công chúng cũng như giới đầu tư bất động sản. Sức hút ấy đến từ những giá trị lợi ích mà cư dân nhận được khi sở hữu căn hộ đáng mơ ước này:

1.     Vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng


Vị trí địa lý thuận lợi được coi là điều kiện tiên quyết tạo nên sức hút của dự án Kim Long Ocean.
Dự án tọa lạc tại Phương Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng , đây là vị trí “kim cương” đắt giá của thành phố bởi lẽ thế địa “tựa núi”, “giáp biển” uy nghi, thuận phong thủy, điểm báo phát đạt:

Vị trí dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng

+ Phía Đông tiếp giáp Vịnh Mân Quang - Núi Sơn Trà uy nghi, hung vĩ
+ Phía Tây giáp Sông Hàn lững lờ, nên thơ
+ Phía Nam tiếp giáp khu đô thị phường Nại Hiên Đông và Thọ Quang giúp tận dụng tối đa giá trị các dịch vụ tiện ích
+ Phía Bắc tiếp giáp cảng biển du lịch Tiên Sa – vùng biển quyến rũ bậc nhất

Là cư dân của Kim Long Ocean, bạn sẽ có cảm giác mãn nhãn với tầm view linh hoạt, “tứ phía”. Nhất là phía biển, vì gần biển, nhất là cư dân nghỉ dưỡng sẽ vô cùng hài lòng vì mình được tận hưởng không gian trong lành, phóng khoáng, an yên. Nếu là con người của sự tư do, bạn chắc chắn sẽ thích điều thú vị này!

2.     Chuỗi tiện ích “mãn nhãn, mãn lòng”


Dự án Kim Long Ocean Đà Nẵng xây dựng đồng bộ bao gồm nhiều hạng mục dịch vụ tiện ích của: khách sạn, condotel, trung tâm thương mại, khu resort nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao chuẩn mực quốc tế.

Nhà phố thương mại Kim Long Ocean

Quý khách hàng sẽ có được cảm giác giống như một kì nghỉ thú vị, độc đáo ở chốn “bồng lai tiên cảnh”, được ngắm nhìn những công trình tiện ích đẳng cấp như Bến du thuyền, công viên nước, khu vui chơi giải trí lớn, lại được thả mình vào làn nước mát lành của bể bơi nhân tạo, những phút giây tản bộ cùng người thân yêu của mình trên những con đường đầy hoa thơm và ánh nắng ; cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng môi trường sống và mức độ dân trí bởi sự trang bị hệ thống trường học, bệnh viện liên quốc tế quanh dự án,… với những điều trên đây, khu đô thị Kim Long Ocean thực sự là điểm đến rực rỡ, tấp nập và diệu kỳ.

3.     Giá bán phải chăng


Để nhận được những giá trị vật chất cũng như tinh thần tuyệt vời trước đây, thật bất ngờ khi quý khách hàng còn đồng hưởng mức giá bán vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn: từ 35 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất)


Phối cảnh biệt thự song lập khu đô thị Kim Long Ocean

Sở dĩ dự án Kim Long Ocean hứa hẹn trở thành điểm sáng chói lọi giữa lòng thành phố Đà Nẵng cũng chính bởi chủ đầu tư luôn có thiện ý đặt lợi ích của quý khách hàng trên hàng đầu. Vì thế, còn chần chừ gì khi bạn không hiện thực hóa khát vọng sở hữu một căn hộ tuyệt vời như vậy của mình?