05 Lý do chính thuyết phúc khách hàng mua căn hộ Risemount Apartment

Đầu năm 2018, thị trường bất động sản chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của dự án Risemount Apartment. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lý lo chính thuyết phục khách hàng lựa chọn mua căn hộ dự án này nhé!

1. Vị trí giao thông thuận lợi


Dự án Risemount Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa ngay trên đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sừng sững như một viên ngọc ngay bên bờ sông Hàn, dự án thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ cùng hạ tầng cơ sở hiện đại, mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày dành cho quý khách hàng và gia đình.

Vị trí đắc địa của Risemount ApartmentĐặc biệt, nơi đây còn nổi tiếng là trung tâm văn hóa - du lịch của thành phố, hàng năm diễn ra nhiều lễ hội, sự kiện lớn mang lại một không gian sống sôi động, tràn đầy năng lượng cho cư dân thành phố.

2. Thiết kế căn hộ phong cách Nhật Bản


Dưới bàn tay các kiến trúc sư tài năng đến từ Công ty thiết kế Raito Seikei, các căn hộ Movenpick Đà Nẵng hiện lên mang màu sắc Á Đông hiện đại. Không cầu kỳ trong thiết kế, căn hộ hướng đến sự tối giản mà tinh tế, tập trung tạo điểm nhấn thông qua các chi tiết trang trí và hướng đến một không gian thân thiện với môi trường.



Thiết kế căn hộ  Risemount Apartment mang phong cách Nhật Bản

Đặc biệt, hệ thống nội thất cao cấp của dự án được nhập khẩu dưới sự giám sát kỹ càng từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, mang đến những căn hộ không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn thực sự đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

3. Hệ thống tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao


Chung cư Risemount Apartment được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang ại cho quý khách hàng và gia đình những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất:

Bể bơi ngoài trời Risemount Apartment


- Bể bơi cao cấp

Trung tâm thương mại

- Trung tâm mua sắm

Nhà hàng sang trọng của dự án Risemount Đà Nẵng

- Nhà hàng sang trọng

Spa chăm sóc sắc đẹp

- Spa chăm sóc sắc đẹp

Phòng tập Gym

- Phòng tập gym
- Quảng trường xanh
- Khu vui chơi ngoài trời.
- Quán cafe trên tầng cao
- Phòng hội nghị
-...

4. Giá bán hấp dẫn


Tầm nhìn rộng mở bao quát thành phố tại Risemount Apartment

Căn hộ Movenpick Risemount Đà Nẵng hiện đang được chào bán với mức giá chỉ từ 3 tỷ đồng/căn. Đây được đánh giá là một mức giá vô cùng hợp lý và có tính cạnh tranh cao. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tiến độ thanh toán cùng chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho quý khách hàng.

5. Đơn vị quản lý Movenpick



Là đơn vị quản lý vận hành nổi tiếng trên thế giới, Movenpick nổi tiếng với sự khắt khe trong các tiêu chuẩn, sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình của mình. Bởi vậy, khi trở thành nhà quản lý của Risemount Đà Nẵng, Movenpick tự tin sẽ mang lại một chốn an cư chất lượng bậc nhất Đà Nẵng.


Tập đoàn Movenpick Đà Nẵng

Hội tụ những giá trị đặc sắc tạo nên một cuộc sống đích thực, dự án Risemount Đà Nẵng chính xác là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp này trong thời gian sớm nhất!