Khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu chung cư Sky View Plaza

Mỗi căn hộ là một tổ ấm, một nơi đi về ru ngủ giấc mơ bình yên trong bạn. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Tincom Group đã kiến tạo nên dự án chung cư Sky View Plaza Giải Phóng – một trong những dự án căn hộ chung nư nổi tiếng, chất lượng bậc nhất Hà Thành. Đến với dự án này, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp vượt trội.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza 


CHẤT LƯỢNG AN NINH ĐẢM BẢO 24/24


Ngoài những dịch vụ tiện ích vượt trội, đến với dự án Sky View Plaza, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi tại đây chúng tôi có hệ thống bảo vệ an ninh vô cùng chất lượng, luôn đảm bảo sự an toàn cho quý khách 24/24. Tại các tòa nhà, hành lang chung cư và các khu vui chơi công cộng đều có lắp camera giám sát mọi hoạt động. Khi có điều bất thường, nhân viên an ninh sẽ trực tiếp có mặt để hỗ trợ.

Ân ninh chung cư Sky View Plaza

Hơn thế, tại đây, chúng tôi còn có hệ thống báo cháy và bình chữa cháy đặt liên tiếp ở nhiều khu nhà, có công tác tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy kịp thời cho khách hàng.

CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH ĐƯỢC THẨM ĐỊNH CHẶT CHẼ


Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, chủ đầu tư Tincom Group có đủ năng lực và kinh nghiệm để hoàn thành dự án một cách chất lượng, đảm bảo uy tín dài lâu. Tại đây các công trình của chúng tôi được thẩm định bởi các đơn vị giám sát của nhà nước, có đủ giấy tờ chứng minh sự hợp pháp của công trình.

ĐIỀU KIỆN PHÁP LÝ ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ


Ngay khi xác định mua nhà tại toà IP4 chung cư Imperial Plaza của chúng tôi, khách hàng sẽ được cam kết bàn giao sổ đỏ cùng các giấy tờ liên quan khác về việc sở hữu căn hộ hợp pháp. Hơn thế, để quý khách an tâm hơn, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách nếu căn hộ có xảy ra hư tổn gì. Với thời hạn bảo hành lâu dài, chúng tôi chắc chẵn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Căn hộ cao cấp Sky View Plaza Giải Phóng

Sky View Plaza 360 Giải Phóng – hạnh phúc đến từ sự an tâm.