Risemount Apartment – Biểu tượng sống mới của thành phố Đà Nẵng

Là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 1800 tỷ đồng, dự án Risemount Apartment Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống mới của thành phố trong tương lai gần.

Phối cảnh dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Risemount Apartment tọa lạc tại đường Như Nguyệt, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Sở hữu vị trí đắc địa với tầm view hướng ra “ Vịnh - Sông - Biển” lại nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố, dự án được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Thừa hưởng hệ thống giao thông hiện đại và linh hoạt, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố với bán kính gần.  Không chỉ vậy, nằm ngay cạnh bờ sông Hàn thơ mộng - quanh năm diễn ra các lễ hội, mang lại không khí rộn ràng sôi động náo nhiệt khó có thể tìm thấy ở các dự án khác.

Thiết kế căn hộ Movenpick

Căn hộ Movenpick Đà Nẵng được xây dựng trên mặt bằng rộng lớn với quy mô 2 tòa tháp cao 29 tầng, cung cấp 299 căn condotel và 300 căn hộ chung cư cao cấp. Được xây dựng và thiết kế bởi Công ty Raito Seikei ( Nhật Bản ) do vậy, căn hộ Risemount Đà Nẵng mang đến không gian sống tinh tế, hiện đại, đơn giản mà đậm đà bản sắc, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ với đa dạng diện tích, từ 43m2 - 124m2, được bố trí hợp lý giúp tận dụng tối đa diện tích căn hộ đồng thời hệ thống cửa sổ và ban công mở rộng giúp đón nhận ánh sáng và năng lượng gió từ thiên nhiên, không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn thân thiện với môi trường. Nội thất căn hộ mang màu sắc văn hóa Á Đông độc đáo và ấn tượng, được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Rooftop Bar

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế, Risemount Apartment còn đem lại những phút giây trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cho cư dân của mình khi trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao với trung tâm mua sắm, bể bơi tràn, nhà hàng cao cấp, quán cafe trên cao, hệ thống phòng tập gym, spa, khu vui chơi, khu thể thao, vườn bbq, quảng trường xanh,...

Được quản lý và vận hành bởi một trong những thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới - Movenpick, dự án tự tin sẽ đem lại những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho quý cư dân và gia đình tại Movenpick Risemount Đà Nẵng.


Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, Risemount Đà Nẵng còn là kênh đầu tư sinh lời lý tưởng mà mọi nhà đầu tư đều mong muốn sở hữu. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại nơi đây để túi tiền của quý khách được sinh lời một cách hiệu quả nhất!