Risemount Apartment – Sản phẩm đầu tư HOT nhất trong năm 2018

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đầu năm 2018 trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều dự án lớn nhỏ. Tỏa sáng như một viên ngọc bên bờ sông Hàn, dự án Risemount Đà Nẵng với số vốn đầu tư lên đến 1800 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư hot nhất trong năm 2018.

Risemount Apartment là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế bởi Tổng công ty PAVNC Việt Nam.

Tầm nhìn của dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Tọa lạc tại đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, dự án Movenpick Risemount may mắn sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thành phố - sông - vịnh - biển vô cùng đắc địa và phong thủy. Từ vị trí này, quý khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ địa danh nào trong khu vực cũng như các vùng lân cận nhờ hệ thống các tuyến đường trọng điểm, mang lại một cuộc sống tiện nghi cho quý cư dân chung cư Risemount Đà Nẵng.

Thiết kế căn hộ chung cư Movenpick Đà Nẵng

Các căn hộ Risemount Apartment được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản, hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đậm đà văn hóa phương Đông. Các căn hộ được thiết kế hợp lý với đa dạng diện tích giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình căn hộ phù hợp nhất. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ và ban công căn hộ Movenpick Đà Nẵng được mở rộng giúp đón được tối đa ánh sáng cũng như năng lượng gió từ thiên nhiên, mang đến một không gian an lành, thoáng khí và tràn đầy năng lượng.

Bể bơi vô cực Movenpick Đà Nẵng

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế, Risemount Đà Nẵng còn khiến khách hàng thực sự hài lòng với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế của mình. Quy tụ hàng chục dịch vụ tiện ích hiện đại và mới mẻ, được đồng bộ khép kín đem lại một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất cho quý khách hàng và gia đình: bể bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, quầy bar, sky bar, trung tâm mua sắm, siêu thị mini, hệ thống phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí,...

Được đánh giá là sở hữu mức giá hấp dẫn,  chỉ từ 3 tỷ đồng là quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đây. Ngoài ra, quý khách hàng còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ từ phía Chủ đầu tư dự án Risemount Apartment Đà Nẵng.

Vừa là chốn an cư lạc nghiệp đẳng cấp vừa là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, dự án Movenpick Risemount Apartment đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi quý nhà đầu tư thông thái!