An Lạc Green Symphony - Lựa chọn an cư, đầu tư sáng giá tại Hà Nội

Mang tầm vóc của một sản phẩm bất động sản cao cấp, khu đô thị Vân Canh An Lạc chính là sự lựa chọn hoàn hảo để xây dựng tổ ấm cho gia đình và đầu tư sinh lời cho các khách hàng.

Vị trí tạo nên giá trị của An Lạc Green Symphony


Khu đô thị Đại học Vân Canh sở hữu một vị trí hấp dẫn khi nằm tại huyện Hoài Đức - một trong những khu vực quy hoạch chiến lược mở rộng của thành phố Hà Nội trong năm tới. 
Giao thông thuận tiện từ khu đô thị Vân Canh An Lạc

Nằm sát tuyến đường Láng Hòa Lạc, nối liền với trung tâm Hà Nội, An Lạc Green Symphony có hệ thống liên kết vùng gắn liền với nhiều dự án đô thị lớn như KĐT Xuân Phương, dự án Vinhomes Mỹ Đình, KĐT Tasco, KĐT Bắc An Khánh,...Nhờ đó mà cư dân tại khu đô thị Vân Canh có thể hưởng thêm các tiện ích ngoại khu đa dạng.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông khu vực dự án cũng được nâng cấp và đồng bộ hiện đại nhờ việc liền kề với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như vành đai 3.5, đường 70 mở rộng. Giao thông thuận lợi không chỉ giúp cuộc sống các cư dân tại đây dễ dàng hơn mà còn làm tăng tiềm năng giá trị đầu tư của dự án.

Tiện ích đồng bộ khép kín mang đến nơi an cư lý tưởng

Mang trên mình những tiện ích hiện đại và đa dạng, dự án Vân Canh An Lạc đem đến cho cư dân đô thị những trải nghiệm sống tuyệt vời và đẳng cấp. Chuỗi dịch vụ nội khu bao gồm nhà hàng 5 sao, trung tâm thương mại hiện đại, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi,...đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của người dân.
Trường học liên cấp khu đô thị An Lạc Green Symphony

Bên cạnh đó, nhằm mang tới không gian sống xanh, bảo vệ sức khỏe con người, dự án được chủ đầu tư phủ lên hệ thống sinh thái cây xanh cùng hồ điều hòa rộng lớn. Cư dân có thể an tâm thư giãn tại căn nhà của mình trong tâm thế hòa mình cùng thiên nhiên.

Sản phẩm nhà ở đa dạng chất lượng

Được quy hoạch với diện tích 67 ha, dự án Vân Canh An Lạc là một thể thống nhất bao gồm 78 biệt thự cao cấp, 100 biệt thự vườn, 6 tòa nhà chung cư cùng 7 khối tòa nhà hỗn hợp với 5 tầng thương mại cùng hệ thống văn phòng và căn hộ cao cấp.

Theo dọc các tuyến đường nội khu là 149 căn nhà kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa mục đích trong việc kết hợp kinh doanh và nhà ở. Khu nhà liền kề An Lạc được thiết kế theo phong cách khu đô thị sinh thái hiện đại với diện tích từ 100m2 - 120m2 gồm 3 tầng.
Phối cảnh nhà liền kề dự án Vân Canh An Lạc

Các nhà phố thương mại của khu đô thị tọa lạc ngay trục đường chính với những thiết kế hài hòa, trang nhã, là nơi lý tưởng để ở và đầu tư kinh doanh. Khu biệt thự An Lạc sang trọng cùng các căn Villas mang đậm phong cách Châu  u hiện đại tạo điểm nhấn cho dự án.

An Lạc Green Symphony với đa dạng sản phẩm căn hộ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng cùng các nhà đầu tư. Đây chính là sự lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng cho cư dân thành thị tại Hà Nội.