The Matrix One biểu tượng sống mới của giới thượng lưu tại Hà Nội

Với những người có sự am hiểu về phong cách sống, giá trị của một dự án BĐS ngay trung tâm thủ đô nằm ở danh tiếng chủ đầu tư, phong cách kiến trúc độc đáo mà còn đặc biệt ở giá trị di sản vốn không thể đong đếm. Và trong đó phải kể đến dự án The Matrix One của MIK Group ở nơi địa linh nhân kiệt và hàng ngàn tiện ích.

Giá trị di sản của nơi có thế “Rồng cuộn hổ ngồi”


Hà Nội - một địa danh lịch sử ngàn năm văn hiến mang vẻ đẹp tiền định của văn hóa của nước Việt ta với những giá trị di sản bất biến về lịch sử, kiến trúc và văn hóa, làm cho bất cứ ai đã đến đều trót nhớ, trót yêu thành phố này với thời tiết bốn mùa rõ rệt cùng những món ngon đặc sản.

Phối cảnh tổng thể dự án The Matrix One

The Matrix One nằm trên đường Lê Quang Đạo, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây là mảnh đất vàng để an cư lạc nghiệp vì hệ thống hạ tầng giao thông và các tiện ích đồng bộ đang dần được hoàn thiện và phát triển. Bên cạnh đó, dự án cũng kết nối dễ dàng tới các khu vực khác, các địa điểm thể thao, văn hóa- chính trị như: sân vận động Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc gia, hay gần đây nhất sẽ là đường đua công thức 1- F1 được đưa vào sử dụng hứa hẹn sẽ càng làm gia tăng giá trị của dự án.

Soán ngôi Keangnam 72 cả về chiều cao và thiết kế


Với mong muốn trở thành biểu tượng mới cho chuẩn mực sống hiện đại, đẳng cấp, dự án The Matrix One của tập đoàn M.I.K Group đang nỗ lực để khẳng định thương hiệu và mục tiêu của mình. Dự án lấy cảm  hứng từ Hoa Sen- quốc hoa của Việt Nam, với ước muốn trở thành biểu tượng mới về cuộc sống vật chất của cư dân sinh sống ở đây, tạo dựng nên cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, hạnh phúc. 

Cùng quy mô đó thiết kế dự án phải thực sự có điểm nhấn và sự kết hợp tuyệt vời nhất đó chính là sự hòa quyện giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Tất cả đều được thiết kế theo đúng lối sống của người Việt. Phong thủy tại căn hộ được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao, vừa có đầy đủ nguyên lý phong thủy vừa có không gian sinh hoạt hòa cùng thiên nhiên.

Đặc biệt dự án có những dấu ấn tinh tế, sang trọng của các căn hộ thuộc dự án The Matrix One sẽ được MIK Group chú trọng vào phần thiết kế và nội thất căn hộ. Tất cả không gian chung và riêng tại dự án được thiết kế đảm bảo lưu thông không khí, ánh sáng, nhiệt độ giúp cân bằng giữa các căn phòng. Với thiết kế hiện đại cùng bộ đồ dùng nhà bếp hiện đại đa dạng tiện nghi, cùng có hệ thống hút mùi, tủ bếp lớn giúp bạn có thể để nhiều đồ dùng nhà bếp. Nhiều chi tiết, nội thất độc đáo sẽ được được trang trí một cách kì công có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao như đèn chùm, trần thạch cao, dàn đèn treo, bộ ghế sofa siêu xịn sò,...
Công viên quận Nam Từ Liêm

Tất cả đều được MIK Group lựa chọn từ những nhà phân phối có uy tín tại Việt Nam và hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Điểm nhấn này sẽ tạo nên đẳng cấp sang trọng dành cho bạn. 

Nếu KeangNam được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Hà Nội với 72 tầng thì The Matrix One sẽ phá vỡ kỷ lục đó (dự kiến 73 tầng). Với mục tiêu trở thành dự án đẳng cấp, thượng lưu 6 sao quốc tế, các căn hộ tại đây đều được thiết kể tinh tế, tỉ mỉ với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Tổ hợp dự án The Matrix One Mễ Trì bao gồm: tòa tháp 73 tầng; 2 tòa căn hộ cao cấp, mỗi tòa 44 tầng; shophouse, offcitel, trung tâm thương mại; công viên, nhà hát quy mô lớn. Diện tích mỗi căn hộ rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng từ 87-88-112-123 m2, với thiết kế 2-3 phòng ngủ. Có thể nói, tập đoàn M.I.K đang ngày càng khẳng định vị thế của mình thông qua dự án The Matrix One.

Đặc quyền phong cách sống hấp dẫn hàng đầu thủ đô


Riêng với lớp cư dân thành đạt, tinh tế và sành điệu, một không gian sống đúng nghĩa còn phải được thể hiện ở những đặc quyền phong cách sống hiện đại bậc nhất, bao gồm có các tiện ích nội và ngoại khu, hướng đến một mục đích lớn chính là chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Giống như nhiều khu căn hộ đẳng cấp sang trọng dành cho lớp cư dân thượng lưu trên thế giới, The Matrix One sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng đặc biệt những tiện ích hoàn hảo bậc nhất.

Đến với The Matrix One, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt những dịch vụ tiện ích đầy đủ, hiện đại, sang chảnh, đáp ứng nhu cầu thượng lưu với đẳng cấp 6 sao. Hệ thống tiện ích tại đây rất đa dạng, phong phú, có thể kể đến một số cái tên nổi bật như thang máy siêu tốc độ, an ninh 3 lớp, bãi đậu xe thông minh, quảng trường thời đại, phòng gym, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,… Đặc biệt, dự án cũng chú trọng đầu tư không gian xanh như công viên sinh thái học, bể bơi ngoài trời, vườn thiền,… và một khán đài view F1 để đáp ứng nhu cầu của các fan giải đấu này thời gian sắp tới.

Hồ điều hòa rộng 14ha sẽ nằm đối diện dự án chính là nơi khởi nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân dự án. Công viên sắp được xây dựng sẽ có một không gian cây xanh rất rộng lớn trong nội thành Hà Nội, khu vui chơi, nơi tập luyện thể dục thể thao giúp tất cả cư dân được rèn luyện sức khỏe hay tìm nơi cho mình và gia đình một bình yên để thư giãn sau giờ làm mệt mỏi.

Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho mọi các nhân hay gia đình muốn tổ chức picnic vui chơi cùng các con hay bạn bè trong dịp cuối tuần, hay là nơi các cụ già trong khu dự án gặp gỡ trò chuyện và cùng nhau tập luyện sức khỏe, hứa hẹn công viên là nơi kéo mọi người lại gần nhau hơn cùng với thiên nhiên và gần nhau hơn.

Căn hộ hạng sang của MIK Group tại Mễ Trì

Công viên có nhiều cây xanh sẽ giúp thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ và đem đến cho mọi cư dân có một không khí trong lành, dễ chịu cho các căn hộ The Matrix One. Thiết kế căn hộ hướng đúng ra phía công viên vừa có tầm nhìn thoáng, view đẹp lại còn được hưởng trọn những giá trị của thiên nhiên như gió, ánh sáng mặt trời. 

Không chỉ vậy, trong nội khu dự án MIK Group còn chú trọng xây dựng hàng ngàn tiện ích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân dự án cùng kết hợp với thiên nhiên và mặt nước như: sân vườn, đường dạo bộ, giàn hoa leo, đài phun nước, sân vui chơi trẻ em, sân nghỉ, chòi nghỉ,.... Tất cả tiện ích trên đều sẽ dành tặng cho cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu tại dự án The Matrix One nơi cung cấp một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, một không gian giúp con người tận hưởng những giá trị tuyệt vời và đáng sống nhất của cuộc sống.