Mở bán chính thức khu căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park

Trong những ngày nửa đầu năm 2020, Phương Đông Green Park được xem là điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội. Sự kiện chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Phương Đông Green Park đã thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng...

Vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ

Phương Đông Green Park được đánh giá là một trong những điểm sáng trong các dự án đang triển khai trên thị trường bất động sản Hà Nội nửa đầu năm 2020. Tọa lạc ngay trên mặt đường Trần Thủ Độ, trung tâm quận Hoàng Mai, Phương Đông Green Park may mắn sở hữu vị trí đắc địa, giúp cư dân di chuyển thuận lợi

Cư dân tại Phương Đông Green Park có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực lân cận bởi nơi đây kết nối với nhiều tuyến giao thông lớn của Hà Nội như: đường Yên Sở, Pháp Vân, Giải Phóng,... cách bến xe Nước Ngầm chỉ 300m, công viên điều hòa hồ Linh Đàm 1km, công viên Yên Sở 1km, bến xe Giáp Bát 1,5 km và gần khu vực hệ thống các trường đại học lớn trên cả nước Bách - Kinh - Xây. Nhờ vị trí giao thông thuận lợi, Phương Đông Green Park chắc chắn sẽ là ngôi nhà lý tưởng cho những người trẻ năng động và bận rộn với guồng quay công việc.


Phương Đông Green Park đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở thực của người dân, trở thành chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng dân cư tương lai. Vì thế, ngay từ khi chính thức được mở bán, Phương Đông Green Park đã nhận được sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Tiện ích nội khu đẳng cấp 


Dựa trên mô hình All - in -one, cư dân của Phương Đông Green Park không cần đi đâu xa cũng có thể có những trải nghiệm hiện đại và tại ích ngay tại nơi mình sống. Chủ đầu tư dự án đã trang bị toàn bộ hệ thống tiện ích và dịch vụ tiện nghi như: bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym tiêu chuẩn, phòng khám bệnh, spa chăm sóc sắc đẹp,..Dự án Phương Đông Green Park được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, mỗi căn hộ tại đây đều được được tối ưu không gian sử dụng, nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa yếu tố hiện đại và không gian thiên nhiên.


Phương Đông Green Park có mức giá bán hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Chỉ với 1,2 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ cao cấp, trả góp trong 7 đợt. Khi mua căn hộ tại dự án số 1 Trần Thủ Độ,  bạn sẽ được hỗ trợ mua nhà trả góp  với lãi suất thấp hấp dẫn với tổng giá trị căn hộ lên đến 70% trong 20 -25 năm, chiết khấu 3% GTCH dành cho khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu.


Là sản phẩm tâm huyết được đầu tư bởi đơn vị uy tín công ty TNHH MTV Đầu tư Phương Đông, dự án sở hữu những tiềm năng và ưu thế vượt trội, đảm bảo chất lượng công trình cùng hệ thống pháp lý minh bạch, thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư ngay từ khi mở bán.