Câu hỏi về dự án Kim Long Season được khách hàng quan tâm?

Kim Long Season Mỹ Khê là dự án khách sạn, condotel, shophouse tại bãi biển Mỹ Khê đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Không chỉ vậy, nó còn là đứa con cưng của Kim Long Nam Group – một trong những ông lớn về bất động sản tại Đà Nẵng. Với cú nhảy vọt đầu năm 2018, dự án được đông đảo khách hàng quan tâm đón đợi và đặt ra nhiều câu hỏi.

Tổng thể công trình condotel Kim Long Season Mỹ Khê


Chủ đầu tư của Kim Long Season là ai?


Như  đã nói ở trên, Kim Long Season Mỹ Khê là dự án bất động sản do Kim Long Nam Group làm chủ đầu tư. Đây là một đơn vị được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín. Tuy vừa mới thành lập nhưng Ông lớn này đã gây được tiếng vang lớn nhờ nhiều công trình nổi bật như Times Square, Kim Long Ocean Thuận Phước,… Với kinh nghiệm cùng sự tận tâm nhiệt tình, chắc chắn đây sẽ là chỗ dựa tin cậy để quý khách giao phó nơi an cư trọn đời của mình. 


Những lợi thế khi trở thành cư dân của Kim Long Season?


Khi trở thành cư dân của dự án Kim Long Season, quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi thế. Nổi bật nhất là không gian sống hiện đại và đẳng cấp nhờ chuỗi hệ thống hơn 20 tiện ích hấp dẫn như trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khách sạn, công viên, skybar,… Bên cạnh đó, chúng tôi còn kiến tạo một không gian sống vô cùng thư giãn thoải mái với hệ thống cây xanh – đưa quý khách tận hưởng một môi trường trong lành không khói bụi, không tiếng ồn.

Hệ thống tiện ích của dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Với sự quan tâm đầu tư hệ thống giao thông điện đường trường trạm, cư dân sống tại Kim Long Season sẽ có thể di chuyển dễ dàng đến những khu vực lân cận mà không mất nhiều thời gian hay chi phí.


Mức giá và ưu đãi tại Kim Long Season như thế nào?


Giá bán dự kiến căn hộ tại đây từ 42 – 48 triệu đồng/m2 (đơn giá bao gồm VAT và nội thất cao cấp)

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê

- Cam kết bảo lãnh và ngân hàng hỗ trợ cho vay
- Thời gian vay tối thiểu 3 năm và tối đa là 20 năm
- Chiết khấu thanh toán vượt tiến độ, mức chiết khấu được cam kết sẽ co hơn mức lãi suất gửi ngân hàng
- Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng dự án

Với tất cả những yếu tố hấp dẫn ấy, Kim Long Season Mỹ Khê xứng đáng là dự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng