CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN TẠI GOLDEN PEAK

Bạn có một nguồn vốn không biết nên đầu tư vào đâu ? Gửi ngân hàng lãi suất thì quá ít, chơi chứng khoán thì hên xui, tiêu xài thì sau một khoảng thời gian cũng sẽ hết....

Vậy tại sao bạn không thử đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh BĐS ? Không chỉ đem đến lợi nhuận cao đều đặn hàng tháng mà còn rất chắc chắn, bền vững. Tuy nhiên việc “nhìn mặt gửi vàng” cho một dự án BĐS là bước rất quan trọng bởi lẽ không phải dự án nào cũng thành công, cũng có khả năng sinh lời cao hay đủ uy tín để ta trao trọn niềm tin vào. Trong phân khúc khu nghỉ dưỡng Condotel tại Nha Trang, Golden Peak Nha Trang chính là điểm sáng, không chỉ sáng về chất lượng mà còn cả tiềm năng phát triển kinh tế.

Vị trí đắc địa, “ngọn núi vàng giữa vịnh Cam Ranh ”


Dự án Golden Peak nằm ven vịnh Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang 35 km về phía Đông Bắc trên tục quốc lộ 1 ( Bắc – Nam ).  Quý khách cũng chỉ mất vỏn vẹn 5 phút di chuyển từ Sân bay Cam Ranh đến Golden Peak và ngược lại. Với địa hình, vị trí đẹp như vậy, Golden Peak có lợi thế vô cùng lớn so với các đối thủ cạnh tranh khác trong khu vực.

Vị trí của dự án Golden Peak Nha Trang

Bởi lẽ vị trí địa lý là yêu tố then chốt, quyết định cho sự thành công, thu hút công chúng của một dự án BĐS. Với lợi thế của Golden Peak, việc thu hút các du khách trong và ngoài nước hoàn toàn là điều hiển nhiên. Nếu ta có tầm nhìn chiến lược về kinh doanh, thì sử dụng các căn hộ mình đã đầu tư cho thuê với giá cả hợp lý thì cuộc sống giàu sang không còn là giấc mơ xa xôi.

Cảnh quan tráng lệ, nguyên sơ, đầy nét lôi cuốn


Vùng biển Cam Ranh vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của nó. Một vẻ đẹp tráng lệ mà đã là người Việt Nam thì phải đến đây ít nhất một lần để chiêm ngưỡng. Ở phía xa là ngọn hải đăng mang kiến trúc cổ xưa của Pháp. Với một vị trí view đẹp như vậy, giá các căn hộ xung quanh, nhất là các căn hộ có view ra ngọn hải đăng sẽ tăng mạnh từ 6 đến 7 triệu. Đây là một tín hiệu tốt, một cơ hội hấp dẫn để đầu tư, mua bán các căn hộ tại đây.

Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng


Căn hộ condotel Golden Peak Nha Trang

Đến với Golden Peak, là đến với sự sang trọng và đẳng cấp. Với hệ thống 315 phòng nghỉ và phòng Suit tuyệt đẹp hứa hẹn sẽ đem đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đích thực. Không chỉ vậy, các căn hộ tại đây được thiết kế thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên, đón được nhiều nắng và gió tự nhiên, mang đến hơi thở cuộc sống vào trong căn hộ. Đây chính là không gian sống lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.

Dịch vụ, tiện ích cao cấp, thông minh, tiện lợi


Phòng tập Gym Golden Peak Nha Trang









Golden Peak trang bị cho mình hệ thống dịch vụ đẳng cấp và rất tiện lợi bao gồm: bể bơi, nhà hàng, quán bar, spa, ... Với sự đa dạng hệ thống dịch vụ cao cấp như vậy, Golden Peak cam đoan sẽ kiến tạo nên những giá trị cuộc sống đích thực cho khách hàng. Không chỉ vậy, trong một tương lai gần, chủ đầu tư mong muốn biến Golden Peak trở thành địa điểm ăn chơi – nghỉ dưỡng sầm uất tại Nha  Trang, Đây sẽ là cơ hội hiếm có để chúng ta có thể đầu tư ngay tại bây giờ và kiềm lãi trong tương lai.

Ngân hàng bảo lãnh, chủ đầu tư đầy uy tín


Chủ đầu tư của Golden Peak là công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang. Đây là một công ty lớn, có tiếng trong Việt Nam và đặc biệt là rất uy tín. Đỉnh Vàng luôn đề cao cái tâm, cái tầm khi làm việc, dồn 100% nhiệt huyết và sức lực để tạo ra những sản phẩm giá trị đến với khách hàng. Dự án Golden Peak hứa hẹn trở thành một sản phẩm BĐS đầy tính “nhân văn” của Đỉnh Vàng Nha Trang.

Ngân hàng hỗ trợ vay của Golden Peak Nha Trang

Không chỉ vậy, ngân hàng bảo lãnh và đầu tư cho dự án là một ngân hàng lớn tại Việt Nam – Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank. Với sự uy tín và tiềm lực kinh tế lớn mạnh, quý khách hàng có thể tin tưởng 100% về sự thành công và khả năng sinh lời chắc chắn, lớn mạnh của dự án.

Giá bán cạnh tranh, “quá hời cho bước đầu làm giàu”


Giá bán các căn hộ dự kiến dao động từ 35 – 40 triệu/m2, tầm 2 tỷ một căn hộ tại dự án Golden Peak. Đây là mức giá rất cạnh tranh với các sản phẩm Condotel đẳng cấp 5 sao trên thị trường BĐS.