Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng là một trong những siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu năm 2018. Không chỉ là không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình mà dự án còn tự tin trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Vị trí hoàn hảo



Dự án Movenpick Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa trên  đường Như Nguyệt. Một mặt dự án có hướng nhìn ra sông Hàn, phía kia lại hướng ra Vịnh Đà Nẵng, mang lại cái nhìn toàn cảnh thành phố và thiên nhiên.


Phối cảnh dự án Risemount Apartment Đà Nẵng
Sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi và linh hoạt với nhiều tuyến đường trọng điểm,quý cư dân tại chung cư Risemount Apartment có thể dễ dàng di chuyểm, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các địa điểm lân cận.


Không chỉ vậy, nơi đây vốn nổi tiếng quanh năm diễn ra các lễ hội cũng như sự kiện, thu hút đông đảo khách du lịch tới thăm - là nguồn khách hàng tiềm năng mạnh mẽ của dự án.

Đơn vị vận hành uy tín

May mắn được quản lý và vận hành bởi Movenpick - thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Risemount Đà Nẵng được đòi hỏi khắt khe, đạt đầy đủ tiêu chí của một khách sạn 5 sao.


Movenpick Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp

Movenpick tự tin với những chiến lược của mình, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp và chất lượng bậc nhất thành phố biển.

Giá bán hấp dẫn, tính thanh khoản cao



Hiện tại, căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng đang được chào bán với mức giá khá hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng/ căn ( Full nội thất + VAT). Đây được đánh giá là mức giá khá ưu đãi đồng thời cạnh tranh mạnh mẽ với các dự án cùng thời điểm.


Tầm nhìn rộng mở bao quát thành phố tại Risemount Apartment
Đặc biệt, với quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn cùng hệ thống pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch, quý khách hàng có thể dễ dàng thanh khoản căn hộ của mình trong thời gian nhanh chóng. Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, bởi vậy chắc chắn mức giá thanh khoản sẽ gia tăng bất ngờ trong tương lai.

Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ cao cấp tại dự án Risemount Apartment và sinh lời một cách hiệu quả nhất ví tiền của quý khách hàng tại nơi đây! Dự án tự tin đem lại những giá trị sống đích thực nhất cho quý khách hàng và gia đình thân yêu.

Tìm hiểu: Lý do chọn mua căn hộ Risemount Apartment