Risemount Đà Nẵng – Có những ưu điểm vượt trội nào?

Là không gian nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Đà Nẵng, dự án Risemount Apartment Đà Nẵng thu hút sự quan tâm và đón chờ từ phía khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án cùng thời điểm.

Không gian sống đẳng cấp của dự án Risemount Đà Nẵng


Vị trí “vàng” trên bản đồ thành phố biển


Dự án Risemount Đà Nẵng được xây dựng trên mảnh đất đắc địa, tầm nhìn hướng ra cả vịnh - sông - biển, tọa lạc tại đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến bất cứ nơi đâu thông qua hệ thống các tuyến đường trọng điểm.

Đặc biệt, nơi đây còn vốn nổi tiếng diễn ra lễ hội, sự kiện quanh năm mang đến một không gian sống sôi động, náo nhiệt, đem lại những phút giây tràn đầy năng lượng cho quý cư dân tại Movenpick Đà Nẵng.

Thiết kế căn hộ ấn hiện đại, tinh tế



Căn hộ Risemount Đà Nẵng được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản. Không rườm rà, cầu kỳ trong thiết kế, căn hộ Movenpick Risemount Đà Nẵng hướng đến sự tinh tế, tối giản mà hiện đại cho căn hộ. Không những thế, thông qua các chi tiết trang trí, nội thất, căn hộ còn cho thấy được vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng đậm đà bản sắc Á Đông. Tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp, thời thượng và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Phòng khách dự án Risemount Apartment Đà Nẵng
Nội thất căn hộ Risemount Apartment đều là những sản phẩm được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế, mang đến căn hộ hoàn hảo không chỉ về chất lượng mà còn cả tính thẩm mỹ.

Đơn vi quản lý Movenpick


Một điểm cộng lớn của dự án Risemount Đà Nẵng đó chính là được quản lý và vận hành bởi tên tuổi hàng đầu Thế giới đến từ Thụy Sỹ - Movepick. Là Tập đoàn nổi tiếng với hàng trăm khách sạn trên toàn cầu và nhiều lần lọt top các Nhà quản lý trên thế giới, Movenpick với kinh nghiệm cũng như các chiến lược độc đáo của mình, hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp nhất cho cư dân Đà Nẵng tại Risemount Apartment.


Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp của Movenpick Đà Nẵng

Giá bán hấp dẫn



Hiện dự án căn hộ chung cư Risemount Apartment đang được chào  bán với mức giá dự kiến chỉ từ 3 tỷ đồng/ căn ( bao gồm đầy đủ nội thất + VAT ). Bên cạnh mức giá hấp dẫn, dự án còn sở hữu tiến độ thanh toán linh hoạt cùng với chính sách bán hàng siêu ưu đã, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của mọi quý khách hàng.
Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Risemount Apartment Đà Nẵng đích thực là không gian sống lý tưởng của mọi gia đình. Hãy sở hữu ngay căn hộ trong thời gian sớm nhất và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống đích thực trong từng giây phút!