Tiện ích đẳng cấp 5 sao tại chung cư Risemount Apartment

Chung cư Risemount Apartment hội tụ những tiện ích đẳng cấp đồng bộ tiêu chuẩn đáp ứng tối đa nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi khẳng định sự khác biệt cho cư dân sống. Mỗi căn hộ của dự án đều sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp view hướng Sông Vịnh Biển sẽ mang đến không gian sống lý tưởng mà nhiều người mong ước.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI


Trung tâm mua sắm của dự án Movenpick Đà Nẵng hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế với đa dạng các loại mặt hàng thời trang, ẩm thực, hàng tiêu dùng,...

Trung tâm thương mại

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI


Sở hữu góc nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, bể bơi ngoài trời của dự án Risemount Apartment sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đem đến sự thư giãn cho cư dân sau những ngày làm việc bận rộn.

Bể bơi ngoài trời

PHÒNG TẬP GYM


Tại condotel Movenpick Đà Nẵng du khách có thể hoà mình trải nghiệm hệ thống phòng tập Gym hiện đại nhất rèn luyện nâng cao sức khoẻ mỗi ngày.


Phòng tập Gym


SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao và việc áp dụng nhiều công cụ, máy móc hiện đại hàng đầu trên Thế giới chắc chắn sẽ giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung đem đến sự hài lòng cho cư dân của Risemount Apartment Đà Nẵng.

Spa chăm sóc sắc đẹp

TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ


Xây dựng dựa trên ý tưởng về môi trường giáo dục hiện đại của Nhật Bản, trường mầm non Vico Japan School chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để con em cư dân có thể thoả sức sáng tạo phát triển một cách toàn diện nhất.

Trường mầm non quốc tế

Bên cạnh những tiện ích nội khu độc đáo, dự án Movenpick Risemount Apartment còn sở hữu view sông Hàn đẹp và trong khu vực được đồng bộ phát triển hiện đại, nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội lớn của Thành phố. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.