Mặt bằng căn hộ Risemount Apartment Đà Nẵng

Là dự án được đầu tư với số vốn lên tới 1800 tỷ đồng, dự án Risemount Apartment Đà Nẵng đem lại cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang một siêu phẩm hội tụ mọi giá trị đẳng cấp, đặc biệt là trong thiết kế căn hộ.


MẶT BẰNG CĂN HỘ RISEMOUNT ĐÀ NẴNG


Dự án chung cư Risemount Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất rộng 11 000m2, với tổng diện tích xây dựng chỉ 5000m2, bao quanh là cây xanh điều hòa mang lại một môi trường sống trong lành, tươi mới. Được xây dựng với 2 tòa tháp, mỗi tháp cao 31 tầng và 2 tầng hầm với diện tích đa dạng các loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Thiết kế căn hộ Risemount Apartment được hình thành dưới những bàn tay đầy tài hoa của các kiến trúc sư, nhà thiết kế đến từ 2 thương hiệu Raito Sekkei  (Nhật Bản) và ASPT (Việt Nam) . Chính bởi lẽ đó, kiến trúc dự án mang sự hòa quyện giữa 2 phong cách Á Đông và Đông Nam Á, tất cả tạo nên không gian sống vô cùng ấn tượng và đẳng cấp.

Không gian xung quanh Risemount Apartment Danang

Phong cách kiến trúc Nhật Bản luôn hướng tới sự đơn giản thông minh, vì thế căn hộ Movenpick Danang được thiết kế tối giản các bức tường chắn, các cột chống nhưng vẫn đảm bảo kết cấu an toàn cho ngôi nhà. Những bức tường âm giúp tăng diện tích sử dụng, các cửa sổ căn hộ được đặt tại nhiều vị trí mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho mọi khoảng không gian trong căn hộ Risemount Đà Nẵng.

THIẾT KẾ CĂN HỘ RISEMOUNT APARTMENT


Nếu như kết cấu ngôi nhà mang hơi thở Nhật Bản thì nội thất căn hộ dự án view sông Hàn được thiết kế, bày trí phù hợp với phong cách người Việt Nam: chú trọng sự riêng tư, mang lại cảm giác ấm cúng và thanh sang trong từng chi tiết nhỏ.

Phòng khách được thiết kế thông với phòng ăn, tạo ra không gian sinh hoạt chung rộng rãi, đẳng cấp qua các thiết bị nội thất đầy hiện đại và sang trọng.

Phòng khách dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Phòng ngủ với ban công rộng, cho phép ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp, thơ mộng. Tường được cách âm, căn hộ mang đến những giấc ngủ êm đềm, thư thái cho chủ sở hữu.

Phòng ngủ dự án Movenpick Đà Nẵng

Phòng tắm được trang bị nhiều thiết bị vệ sinh hiện đại cùng sàn gỗ chống trơn trượt chắc chắn sẽ khiến quý vị yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phòng tắm dự án Risemount Apartment

Không chỉ ở hữu thiết kế đẳng cấp, Đà Nẵng Risemount Apartment còn ấn tượng với khách hàng bởi vị trí đắc địa và chuỗi dịch vụ cao cấp, hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới.