Chuẩn bị mở bán toà căn hộ chung cư Risemount Apartment

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng là một trong những siêu phẩm bất động sản của thị trường Đà Nẵng. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã nhận được sự  quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ giới khách hàng. Mới đây, Chủ đầu tư PAVNC Việt Nam công bố sẽ mở bán tòa căn hộ chung cư Risemount Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Phối cảnh dự án Risemount Apartment

Dự án Risemount Đà Nẵng được xây dựng với quy mô 2 tòa tháp cao 29 tầng, trong đó có 1 tòa căn hộ chung cư và 1 tòa căn hộ khách sạn. Bên cạnh căn hộ khách sạn thì các căn hộ chung cư nơi đây nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, thiết kế cho đến tiện ích.

Phòng ngủ dự án Movenpick Đà Nẵng

300 căn hộ Movenpick Đà Nẵng được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế với diện tích căn hộ đa dạng từ 43m2 đến 124m2 được chia thành loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình căn hộ phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân.

Không gian xung quanh Risemount Apartment Danang

Các căn hộ chung cư Risemount Đà Nẵng đang được dự kiến bán ra thị trường với mức giá khả quan, chỉ từ 3 tỷ đồng/ căn hộ. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn và phù hợp với đẳng cấp của dự án. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều chính sách bán hàng ưu đãi :
- Hỡ tợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% GTCH với lãi suất thấp
- Nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư
- Được cấp sổ hồng vĩnh viễn
- Hỗ trợ quý khách hàng hoàn tất mọi thủ tục pháp lý căn hộ

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sớm trở thành chủ nhân của căn hộ Movenpick Risemount Đà Nẵng ngay hôm nay và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách đích thực nhất!