Tiến độ xây dựng tháp căn hộ chung cư Risemount Apartment

Tổ hợp khu trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp và chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa view trực diện ra sông Hàn được triển khai xây dựng do Tập đoàn Vicoland làm chủ đầu tư. Với tiềm lực tài chính vững chắc và kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trên thị trường Vicoland sẽ triển khai hoàn thiện dự án và bàn giao theo đúng tiến độ như cam kết.

Tiến độ xây dựng dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN RISEMOUNT APARTMENT ĐÀ NẴNG


Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là đơn vị tổng thầu thi công của dự án Movenpick Hotel & Risemount Apartment, một thuương hiệu lừng danh " lão làng " của ngành xây dựng thương hiệu gắn liền với nhiều công trình bất động sản có quy mô lớn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng kinh nghiệm lâu năm và áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến trên thế giới và đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đảm bảo thực hiện dự án hoàn thiện đúng cam kết và bàn giao đúng hạn cho khách hàng.

Chính thức khởi công xây dựng từ đầu tháng 11/2017 đến nay dự án Risemount Apartment Đà Nẵng đang nhanh chóng triển khai để xây dựng phần móng của toà nhà. Phía dưới đây là một số hình ảnh thực tế tại công trường xây dựng:

Cập nhật tiến độ dự án Risemount Apartment

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Risemount Apartment

Với những lợi thế vượt trội cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, sau khi hoàn thiện dự án Movenpick Đà Nẵng sẽ là một trong những công trình kiệt tác nghệ thuật của Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, kiến tạo những giá trị sống đích thực cho Chủ sở hữu.