Vị trí đắc địa dự án Movenpick Risemount Apartment

Risemount Apartment Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính của Thành phố có hạ tầng giao thông đã được đồng bộ hiện đại giúp cư dân sau khi về sinh sống có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm trung tâm, khu du lịch một cách thuận tiện.

Vị trí đắc địa của dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Vị trí đắc địa dự án Risemount Apartment


Toạ lạc tại vị trí " Tụ Thuỷ - Sinh Phú Quý " cùng thiết kế hiện đại đẳng cấp, dự án Risemount Đà Nẵng sẽ là điểm nghỉ dưỡng cao cấp hấp dẫn không thể bo qua với bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng.

> Cầu quay Sông Hàn - 0.5 Km
> Bãi biển Mỹ Khê - 1 Km
> Cầu Thuận Phước - 0.4 Km
> Bán đảo Sơn Trà - 1 Km
> Chùa Linh Ứng - 1.5 Km
> Trung tâm hành chính Đà Nẵng - 0.4 Km

Risemount Apartment Đà Nẵng - Tầm nhìn đẹp mắt

Nằm ngay bên dòng sông Hàn đầy thơ mộng nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng của Thành phố như: Lễ hội bắn pháo hoa thu hút hàng trăm nghìn lượt khách trên Thế giới đến tham dự, lễ hội đua thuyền, múa rối nước,... Đây được xem là một trong những địa điểm trung tâm sầm uất - đẹp nhất của thành phố để cư dân chung cư Risemount Apartment có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh huyền ảo về đêm.

Với vị trí đặc biệt nay, cư dân của Movenpick Đà Nẵng có thể phóng tầm mắt ra đỉnh Sơn Trà và Vịnh Đà Nẵng để tận hưởng sống trọn niềm vui bên gia đình và người thân.