Gia đình tri thức chọn nhà như thế nào?

Những gia đình tri thức được tiếp cận gần nhất với những thứ văn minh, hiện đại do đó trong việc chọn nhà, họ cũng có tiêu chí khá khắt khe hơn. Hãy cùng xem các gia đình tri thức lựa chọn căn hộ như thế nào.

Mặc dù nguồn cung hạn chế nhưng nhu cầu mua nhà để ở của người dân Thủ đô vẫn luôn ở mức cao. Tuy nhiên đôi với những gia đình tri thức, họ tìm kiếm một căn nhà có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn mà mình đặt ra. Dự án Khu đô thị Thanh Hà được xem là một trong những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn và săn đón.

Mạng lưới giáo dục chất lượng cao


Đối với các gia đình trí thức, việc học hành của con em mình luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Các gia đình thành đạt thường có xu hướng lựa chọn nhà gần với các khu trường học để con em mình thuận tiện đi lại, học tập. Đặc biệt tại các khu vực có trường học chất lượng cao thì lượng khách hàng là các gia đình tri thức tìm kiếm lại càng đông.

Giới thượng lưu chọn nhà thế nào

Toạ lạc ngay trung tâm quận Hà Đông, dự án Khu đô thị Thanh Hà được thừa hưởng một mạng lưới giáo dục chất lượng với nhiều trường học trọng điểm các cấp như: Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Lương Thế Vinh, hệ thống trường học chất lượng cao Ban Mai School,…. 

Ngoài ra, nơi đây còn gần với nhiều trường đại học lớn hàng đầu như Học viện Quân Y, Học viện An Ninh, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Học viện Bưu chính Viễn Thông,… cũng chỉ nằm trong bán kính vài km. 

Đây đều là những trường học uy tín mà các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm con em mình.

Giao thông kết nối thuận tiện


Toạ lạc vị trí đắc địa ngay cửa ngõ giao thương quan trọng phía Tây Nam Thủ đô, dự án liền kề Thanh Hà Cienco 5 được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại, dễ dàng thuận tiện kết nối đến trung tâm thành phố, các huyện ngoại thành cũng như các tỉnh lân cận.

Cư dân Thanh Hà còn dễ dàng tiếp cận với các tiện ích công cộng hàng đầu của Thủ đô như bệnh viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông, Viện bỏng quốc gia, Bệnh viện K Tân Triều, TTTM Big C Hồ Gươm, TTTM Metro Hà Đông, Chợ Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Thiên Đường Bảo Sơn,… hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống.

Không gian sống xanh an lành


Không gian sống cũng là một trong những tiêu chí được đánh giá quan trọng hàng đầu. Với quy mô 416ha, dự án không chỉ xây dựng hệ thống công trình nhà ở hiện đại đồng bộ mà còn đem tới một không gian sống xanh với hồ điều hoà lớn, vườn cây xanh mát bao quanh dự án. Cùng với đó là những tiện ích công cộng ngoài trời hiện đại, chất lượng. Tất cả tạo nên một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên mà khách hàng mong đợi.

Cảnh quan xanh dự án khu đô thị Thanh Hà

Tiềm năng tăng giá


Khi nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm thì những dự án như KĐT Thanh Hà càng được săn đón nhiều hơn khi hội tụ nhiều ưu điểm đắt giá. Không những phù hợp để ở, nơi đây còn là lựa chọn đầu tư đầy thông minh dành cho các nhà đầu tư thông thái.

Là khu vực tập trung đông dân cư, sở hữu căn hộ tại nơi đây có thể mang lại mức lợi nhuận cho thuê hấp dẫn cho chủ nhân của mình. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng cơ sở ngày một được nâng tầm cũng đem tới tiềm năng tăng giá bất động sản nơi đây.
Hãy đến với KĐT Thanh Hà ngay hôm nay để sở hữu cho mình một căn hộ lý tưởng nhất và cùng gia đình thân yêu tận hưởng cuộc sống một cách đích thực và trọn vẹn nhất.