Sản phẩm dự án Lumi Hanoi bán gì? Có gì ĐẶC BIỆT?

Toàn bộ sản phẩm dự án Lumi Hanoi nằm trong 9 tòa tháp với độ cao từ 29 - 35 tầng. Đây là dự án chung cư cao cấp nằm trên Đại lộ Thăng Long thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được triển khai trên tổng diện tích 5,6 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%.

Các loại hình sản phẩm dự án Lumi Hanoi chi tiết

Lumi Hanoi là dự án chung cư, vì vậy sản phẩm tại đây đa số là căn hộ. Tuy nhiên, định hướng phát triển là chung cư cao cấp, vì vậy người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn về loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.


Hình 1: Sản phẩm dự án Lumi Hanoi là căn hộ
Hình 1: Sản phẩm dự án Lumi Hanoi là căn hộ
Dưới đây là bảng sản phẩm dự án Lumi Hanoi chi tiết:

Sản phẩm chính:

Căn hộ, Duplex, Penthouse và Shophouse khối đế.

Số lượng sản phẩm:

3.950 căn hộ.

Diện tích điển hình:

Căn hộ 1 phòng ngủ: khoảng 42.2m2.

Căn hộ 2 phòng ngủ: khoảng 53.8 - 74.3m2.

Căn hộ 3 phòng ngủ: khoảng 81.3 - 117.8m2.

Căn hộ Duplex: khoảng 193.2 - 211.7m2.

Căn hộ Penthouse: 368.3 - 377m2.

Quy mô:

9 tòa, độ cao từ 29 -35 tầng.

Sản phẩm dự án Lumi Hanoi: sự đặc biệt tạo nên khác biệt

Nhắc đến dự án chung cư, thường người ta sẽ nghĩ ngay đến các căn hộ kiểu mẫu với thiết kế na ná nhau. Thông thường, sản phẩm chính là căn hộ, căn hộ sẽ nằm trong các tòa chung cư cao tầng, được thiết kế 1 - 3 phòng ngủ, được thừa hưởng các tiện ích cơ bản như công viên, siêu thị, cửa hàng,...


Tuy nhiên, Lumi Hanoi bằng sự đặc biệt trong loại hình sản phẩm đã tạo nên sự khác biệt so với các dự án chung cư tại đây.

Sản phẩm dự án Lumi Hanoi là căn hộ cao cấp

Căn hộ cao cấp là tên gọi của các căn hộ đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  • Được xây dựng ở vị trí giao thông thuận tiện, gần trung tâm.

  • Mật độ xây dựng dưới 45%.

  • Có lối vào nhà xe và sảnh chính được bố trí độc lập.

  • Có quầy lễ tân trong khu thương mại dịch vụ tòa nhà.

  • Có hành lang rộng > 1,8m.

  • Diện tích căn hộ ít nhất 35m2.

  • Trang bị đầy đủ các thiết bị: phát điện dự phòng, PCCC, hệ thống camera,...

  • Thiết kế căn hộ rộng rãi, thoáng mát.

  • Bên trong căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Đối chiếu với căn hộ Lumi Hanoi, dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này và trở thành căn hộ cao cấp với chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Căn hộ cao cấp tại Lumi Hanoi
Hình 2: Căn hộ cao cấp tại Lumi Hanoi

Sản phẩm Lumi Hanoi có thêm Duplex và Penthouse

Duplex là căn hộ được thiết kế thông tầng giữa 2 tầng nhà liền kề. Thiết kế của căn hộ rộng rãi, sang trọng với các tiện ích vượt trội. Loại hình sản phẩm này hướng đến giới thượng lưu, doanh nhân, người nổi tiếng và người có thu nhập cao.

Căn hộ Duplex dự án Lumi Hanoi
Hình 3: Căn hộ Duplex dự án Lumi Hanoi

Penthouse là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, có thiết kế sang trọng vượt trội so với các căn hộ thông thường. Đặc điểm của Penthouse thường là: thông thoáng, tầm nhìn rộng rãi, sở hữu nhiều tiện ích riêng và đẳng cấp.


Căn hộ Penthouse của dự án Lumi Hanoi
Hình 4: Căn hộ Penthouse của dự án Lumi Hanoi


Giá trị sản phẩm Lumi Hanoi được nâng cấp nhờ tiện ích


Hệ thống tiện ích nội khu Lumi Hanoi là yếu tố nâng tầm giá trị cho sản phẩm dự án. Hướng đến tiêu chí chung cư cao cấp, Lumi được chủ đầu tư xây dựng 80 hạng mục tạo nên sự khác biệt cho dự án. Không chỉ là các tiện ích cơ bản, chung cư Lumi kiến tạo các tiện ích đa dạng phục vụ cho cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.


Khi mua sản phẩm Lumi Hanoi, khách hàng sẽ nghiễm nhiên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích này. Nếu đem so sánh Lumi với các dự án chung cư khác trong cùng tầm giá, khách hàng sẽ có lợi hơn hẳn khi “mua 1” nhưng “được 10”.


Dự án Lumi Hanoi đang được bán với giá dự kiến 66 triệu/m2. Người mua chỉ cần thanh toán trước 20%, số tiền còn lại trả chậm trong nhiều đợt khác nhau. Có thể thấy việc sở hữu sản phẩm Lumi không còn quá khó khăn khi chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ phù hợp với khả năng tài chính của từng người.


Mua sản phẩm Lumi Hanoi ngay lúc này được xem là thời điểm phù hợp. Lý do là giá bán đang ở mức rẻ nhất, đồng thời người mua có nhiều sự lựa chọn về vị trí, diện tích, loại hình sản phẩm. Khi dự án bắt đầu vào “guồng” với tỉ lệ người mua cao thì những sự lựa chọn này sẽ ít lại và giá bán chắc chắn sẽ cao hơn bây giờ ít nhất từ 10%.


Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:


PHÒNG KINH DOANH LUMI HANOI