LÍ DO CHỌN MUA CĂN HỘ RISEMOUNT APARTMENT ĐÀ NẴNG

Risemount Apartment là một trong những siêu dự án Condotel cao cấp bậc nhất thành phố Đà Nẵng không chỉ ở thương hiệu chủ đầu tư nổi tiếng hay đơn vị quản lí vận hành uy tín mà còn bởi những ưu điểm nổi trội thu hút hàng ngàn lượng khách hàng quan tâm và đầu tư dự án.

Risemount Apartment Đà Nẵng - dự án condotel ngay cầu sông Hàn

Movenpick Đà Nẵng là dự án được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là Tập doàn Vicoland với những ưu điểm nổi trội không thể chối bỏ phải kể đến như:

Kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Risemount Apartment


Phong cách thiết kế dự án Risemount Đà Nẵng là sự kết hợp giao thoa giữa 2 nền văn hóa mang đậm sắc màu phương Đông là Việt Nam – Nhật Bản. Với lối thiết kế giao tha hoàn hảo ấy đã kiến tạo nên một không gian sống mới mẻ, hiện đại, nhưng vẫn mang màu sắc truyền thống gữa 2 quốc gia, 2 dân tộc.

Nếu như kết cấu căn hộ tại Movenpick Risemount được thiết kế theo phong cách Nhật Bản sâu sắc thì nội thất cũng như cách bày trí bên trong căn hộ lại là sự kết hợp hài hòa theo phong cách Việt Nam để phù hợp với lối sống người Việt Nam. 

Đặc biệt, kiến trúc Nhật Bản vẫn luôn được coi trọng bởi sự linh hoạt và tối giản tuyệt đối. Vì thế cho nên, các căn hộ tại đây đều được thiết kế và tính toán kĩ lưỡng làm sao tận dụng được tối đa nhất diện tich căn nhà. 


Tiện ích 5 sao xứng tầm quốc tế


Với mong muốn mang lại một chốn nghỉ dưỡng lí tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng, chủ đầu tư dự án Risemount Apartment Đà Nẵng đã trang bị một chuỗi hệ thống đồng bộ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với da dạng các loại hình phải kể đến như là: công viên Sakura, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, bể bơi vô cực, nhà hàng cao cấp, Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, phòng tập Gym hiện đại... chắc chắn sẽ đem lại những giây phút nghỉ dưỡng khó thể quên trong lòng du khách.

Risemount Apartment khu căn hộ đồng bộ tiện ích đẳng cấp

Đặc biệt, dự án Movenpick Đà Nẵng còn có đội ngũ an ninh nghiêm ngặt, được trng bị đầy đủ các thiết bị bảo đảm an toàn cho cư dân để cư dân nơi đây có thể tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất.

Là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có và sở hữu tiềm năng phát triển cao, Risemount Apartment Đà Nẵng xứng đáng trở thành biểu tượng du lịch cho thành phố biển Đà Nẵng cũng như là sự lựa chọn số 1 cho mọi khách hàng.