Risemount Apartment - Tinh tuý kiến trúc Nhật bên sông Hàn

Risemount Apartment Đà Nẵng là một trong những siêu dự án căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng bậc nhất thành phố biển Đà Nẵng mang phong các tiết kế kiến trúc đơn giản mà độc đáo, là sự kết hợp hoản hảo tinh hoa của hai nền văn hóa thời thượng là Việt Nam – Nhật Bản, mang đến phong cách sống mới mẻ, lý thú cho quý khách hàng sở hữu căn hộ tại nơi đây.


Thiết kế toà chung cư Risemount Apartment

Raiko Sekkei – Wright Architecture (Nhật Bản) – Đơn vị thiết kế kiến trúc căn hộ


Wright Architecture là đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng số một tại Nhật Bản được thành lập năm 1981 nhưng đã tham gia thiết kế kiến trúc cho rất nhiều các dự án lớn đòi hỏi những công nghệ và chất lượng xây dựng cao hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một không gian kiến trúc tinh tế, hoàn mỹ.

Đặc biệt, với hơn 30 năm xây dựng và phát triển thì Công ty đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng từ các chủ đầu tư dự án lớn cả ở Nhật Bản và các quốc gia khác trên thế giới mang tầm cỡ đẳng cấp 5 sao quốc tế. Ở Việt Nam, Công ty Wright cũng đã tham gia thiết kế kến trúc cho vô số các dự án nghỉ dưỡng đẳng câp, trong đó không thể không kể đến là Risemount Apartment.

Ý tưởng thiết kế dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Tinh túy kiến trúc Nhật bên sông Hàn thơ mộng – Triết lí của sự tối giản


Đối với người Nhật Bản, không gian sống với họ không cần quá cầu kì, cũng không cần phải quá nhiều những vật dụng đồ dùng, nhưng sự hiện đại của mỗi đồ đồ dùng đều vô cùng hữu ích. Sống trong một căn hộ thiết kế tối giản sẽ hạnh phúc hơn, thoải mái hơn bởi lẽ, không gian thoáng đãng và công năng của từng đồ sẽ khiến bạn thư giãn tinh thần, vừa mắt, gọn gàng hơn.

Cũng chính bởi lẽ đó, công ty Wright Architecture đã đưa triết lí tối giản kết hợp hài hòa giữa những giá trị nét đẹp văn hóa truyền thống giữa 2 quốc gia Việt Nam – Nhật Bản vào thiết kế mặt bằng vào chung cư Risemount Apartment, thể hiện đẳng cấp thương hiệu danh giá. Tại đây, các căn hộ được phân chia vô cùng hợp lí từ phòng ở, ban công, tới hành làng các tòa. Đặc biệt, hành lang được thiết kế kĩ lưỡng với khoảng lùi tinh tế tại cửa ra vào khiến mỗi căn  nhà vừa có sự kín đáo cũng vừa tạo thêm điểm nhấn hoàn hảo khiến hành lang không còn đơn điệu.

Ý tưởng thiết kế dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Đặc biệt, trên cùng một mặt tầng điển hình tại dự án Movenpick Đà Nẵng, các căn hộ đều được sắp xếp theo nguyên tắc modul giúp cho mỗi căn hộ đều sở hữu cho mình một hướng nhìn đẹp ra cảnh quan xung quanh, bao trọn thành phố biển Đà Nẵng cũng như sông Hàn thơ mộng.


Có thể nói, không những sở hữu thiết kế độc đáo cùng không gian sống tối giản thoải mái mà dự án Risemount Apartment Đà Nẵng còn mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm chất lượng mang thương hiệu đẳng cấp 5 sao quốc tế ngay tại thành phố Đà Nẵng thơ mộng.