Risemount Apartment Đà Nẵng - Sức hấp dẫn đến từ đâu ?

Nhiều dự án bất động sản được “chào sân” trong khoảng thời gian cuối năm 2017 với đa dạng các dự án lớn nhỏ. Mặc dù vậy, Risemount Apartment vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo giới nhà đầu tư và khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sức hấp dẫn của dự án này nhé!

Phối cảnh dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Vị trí hoàn hảo trên bản đồ Đà Nẵng

Dự án Risemount Apartment Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh bờ sông Hàn xinh đẹp với những cây cầu nổi tiếng. Từ đây, khách hàng dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận nhờ hệ thống giao thông đồng bộ và linh hoạt với nhiều tuyến đường trọng điểm.

Không chỉ vậy, từ căn hộ của mình khách hàng không chỉ ngắm toàn cảnh thành phố với ánh nắng tinh khôi bình yên mỗi sớm mai hay ánh đèn lung linh, không khí sôi động mỗi khi đêm về mà quý khách hàng phóng tầm mắt ra xa có thể thấy được bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với biển xanh, cát trắng.

Chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn đem lại cho các quý khách hàng những phút giây nghỉ dưỡng đầy thú vị, Chủ đầu tư dự án trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp bất ngờ với nhà hàng 5 sao, quán cafe sang trọng, sky bar, hệ thống spa cao cấp, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, bể bơi vô cực,... cùng hàng loạt dịch vụ hấp dẫn chờ khách hàng tự mình khám phá khi nghỉ dưỡng tại Condotel Movenpick Đà Nẵng.
Bể bơi của dự án condotel Risemount Apartment Đà Nẵng

Đặc biệt, đội ngũ lễ tân luôn túc trực 24/24 sẵn sàng giúp khách hàng giải quyết bất cứ khó khăn nào với thái độ tận tình nhất. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn với đội ngũ bảo an chuyên nghiệp của chúng tôi.


Chủ đầu tư uy tín


Đà Nẵng Risemount Apartment là sản phẩm bất động sản được đầu tư bởi Công ty PAVNC - một thương hiệu chuyên đầu tư bất động sản thuộc Tập đoàn Vicoland. MẶc dù còn non trẻ nhưng với nguồn lực kinh tế vững mạnh cùng sự cỉ đạo sáng suốt và tâm huyết với nghề của ban lãnh đạo công ty, mỗi một sản phẩm được tạo ra đều đảm bảo không chỉ về chất lượng mà còn về cả thẩm mỹ. 

Mọi dự án của PAVNC đều thành công hơn dự án trước và nhận được đánh giá cao cũng như sự tin tưởng đối với khách hàng. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về Chủ đầu tư cũng như đầu tư tại dự án Movenpick Đà Nẵng

Chính sách bán hàng hấp dẫn


Chủ đầu tư dự án Risemount Đà Nẵng đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn dành tặng quý dân cư tương lai:
- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp trong thời gian lâu dài
- Ân hạn nợ gốc trong 18 tháng đầu
- Nhận quà bất ngờ từ Chủ đầu tư khi đăng ký mua căn hộ

Không gian xung quanh Đà Nẵng Risemount Apartment

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội trong một, Movenpick Risemount Apartmnet Đà Nẵng tự tin sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần và trở thành lựa chọn đầu tư hàng đầu của mọi khách hàng!