Dự án Vlasta Sầm Sơn ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế

Văn Phú Vlasta Sầm Sơn với những điểm nhấn thiết kế độc đáo mang đến một không gian sống đầy nghệ thuật và sang trọng, hấp dẫn mọi ánh nhìn của khách hàng tham quan.

Dự án Vlasta Sầm Sơn là khu đô thị được Văn Phú Invest đầu tư xây dựng. Sở hữu vị trí đắt giá nằm ngay bờ biển phía Nam thành phố Sầm Sơn, nơi đây không chỉ sở hữu bãi biển xinh đẹp, thiên nhiên chan hòa mà còn nằm trong vùng trọng điểm của thành phố, dễ dàng di chuyển, kết nối linh hoạt.

Không chỉ thuận lợi về vị trí, điều khiến khách hàng cảm thấy ấn tượng với Vlasta Văn Phú còn là kiến trúc – điều tạo nên vị thế, giá trị cũng như diện mạo đẳng cấp của dự án này.

Phối cảnh dự án Vlasta Sầm Sơn
Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, KĐT Vlasta Sầm Sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, chú trọng vào chất lượng dự án và vật liệu sử dụng, mang tới những căn nhà đẳng cấp theo thời gian.

Đề cao sự tối giản trong thiết kế, không gian các căn biệt thự, liền kề, shophouse tại Vlasta Sầm Sơn được mở rộng, tạo không gian linh động với nhiều khoảng trống để kết nối với thiên nhiên đất trời đồng thời tối ưu hóa công năng sử dụng. Nhờ thiết kế với những không gian diện tích lớn mà chủ nhân ngôi nhà có thể tùy ý trang trí, bày biện nội thất theo phong cách và sở thích riêng của mình.

Các vật liệu xây dựng được sử dụng tại Vlasta Sầm Sơn đều là những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp được tuyển chọn từ các thương hiệu uy tín, hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Thiết kế biệt thự dự án Vlasta Sầm Sơn

Chủ đầu tư Văn Phú Invest cho biết, đối với giới khách hàng thượng lưu thì chỉ đẹp và sang là chưa đủ mà những tiêu chí về tiện ích, chất lượng cuộc sống, dịch vụ quản lý,… cũng rất quan trọng. 

Toàn bộ dự án Vlasta Thanh Hóa được bao bọc bởi hệ thống cây xanh rợp bóng mát với khuôn viên dạo bộ cùng nhiều tổ hợp vui chơi, giải trí và thư giãn ngoài trời dành cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn trang bị nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân một cách vẹn tròn.

Với pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý cùng tiềm năng gia tăng giá trị ấn tượng trong tương lai, dự án Vlasta Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “vàng” của những khách hàng thông thái.