Khu đô thị HUD Mê Linh - Chinh phục các nhà đầu tư sành sỏi

Được định hình trở thành trung tâm hành chính mới huyện Mê Linh, dự án Hud Mê Linh hứa hẹn sẽ “thay da đổi thịt” thị trường bất động sản ngoại ô. 

Mang đến thiết kế đồng bộ trong từng chi tiết, đáp ứng toàn bộ nhu cầu cơ bản của cư dân, dự án sẽ là “miếng mồi béo bở” cho các nhà đầu tư thông thái năm 2022.  

Thông tin chung dự án Hud Mê Linh Central 

Dự án được thành lập với tên thương mại là Khu đô thị mới Thanh Lâm - Đại Thịnh 2, hoặc Hud Mê Linh Central. Đầu tư bởi Tổng công ty Đầu tưu phát triển nhà và đô thị HUD, dự án ghi dấu ấn trên thị trường với tổng số vốn “khủng” - lên đến 810 tỷ đồng. Được biết, hiện tại, dự án có diện tích khoảng hơn 55 nghìn ha, tọa lạc tại đường quốc lộ 23B, thôn Nội Đồng, xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. 

Biệt thự liền kề khu đô thị HUD Mê Linh


Được biết khi đi vào hoạt động, dự án Mê Linh sẽ mang tới cho thị trường hàng loạt các sản phẩm bất động sản cao cấp như shophouse, biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư - thương mại, giải quyết vấn đề nhà ở cho khoảng 9000 người dân Thủ đô. 

Vị trí trung tâm dự án HUD Mê Linh Central 

Hud MeLinh Central sở hữu cho mình một vị trí “vàng” vô cùng đặc biệt, khi đối diện trực tiếp với trung tâm hành chính huyện Mê Linh và là tâm điểm khu đô thị mới Mê Linh. Chính vì điều này, dự án Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 dễ dàng thu hút nguồn khách hàng dồi dào khi tiệm cận hàng loạt các khu công nghiệp lớn, có thể kể đến như: 

  • KCN Bình Xuyên, Bắc Thăng Long, Quang Minh,..
  • Công ty Honda Việt Nam, Toyota Việt Nam,... 

Từ đó, cơ hội sinh lời, gia tăng vốn hóa và tính than khoản của dự án cũng được nâng lên đáng kể. Nguồn lao động chất lượng cao, tri thức, văn minh đến từ các tập đoàn, khu công nghiệp lân cận góp phần tạo nguồn dân cư hiện đại, tích cực, an toàn. 

Ngoài ra, vị thế Hud Mê Linh còn được khẳng định rõ ràng khi nằm ngay tại cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô. Từ đây, người dân dễ dàng tiếp cận đến trung tâm nội đô hay các tuyến đường quan trọng của thành phố, như QL2, QL3. Đặc biệt, sự hỗ trợ từ tuyến đường vành đai 4 khiến nơi đây trở thành trung tâm giao thương, thúc đẩy hoạt động buôn bán, thương mại diễn ra thường xuyên và thuận tiện hơn. 

Lý do nên mua liền kề, biệt thự HUD Mê Linh Central 

1. Vị trí chiến lược duy nhấ

Dự án khu đô thị Thanh Lâm - Đại Thịnh 2 được định danh là trọng điểm phát triển phía Bắc Hà Nội. Vì thế, nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông thuận tiện, hệ thống cơ sở sinh hoạt chung hiện đại, tiện ích, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. 

Hạ tầng nội khu dự án HUD


2. Cuộc sống xanh an lành, ngập tràn tiện ích 

Cũng như hàng loạt các khu đô thị loại 1, Hud Mê Linh Central sở hữu cho mình hệ thống tiện ích đẳng cấp, đủ đầy, từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cho đến các khu giải trí, thư giãn chất lượng cao. 

3. Chủ đầu tư hàng đầu uy tín 

Ai cũng biết Hud là một trong những tập đoàn bất động sản lớn hàng đầu đất nước. Trải qua hơn 30 năm trên thương trường, khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt dự án chất lượng, HUD luôn giữ trọn niềm nơi khách hàng, tự tin là đơn vị tiên phong trong ngành đầu tư phát triển đô thị, nhà ở và bất động sản. 

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo của HUD với đơn vị xây dựng Singapore Surbana hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian sống đẳng cấp, thượng lưu nhưng vẫn đậm chất Việt. 

4. Cơ hội vàng đón sóng bất động sản 

Với sự quá tải của nội đô, cùng hàng loạt các vấn đề ô nhiễm còn tồn đọng, cư dân nội thành đang có xu hướng chuyển từ phố thị ra ngoại thành. Bên cạnh đó, quy hoạch hạ tầng đồng bộ, kết hợp với những chính sách phát triển của Chính phủ và Thành phố hứa hẹn sẽ giúp cho thị trường bất động sản Mê Linh một lần nữa ‘’tạo sóng’’ trở lại.

Tìm hiểu ngay: Giá liền kề biệt thự HUD Melinh Central